บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ให้เป็นองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ในงานประกวดรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2562 ประเภทองค์กรขนาดใหญ่

29 กันยายน 2563

เตรียมลุ้นผลองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ประจำปี 2563 บริษัทใดจะได้รับการคัดเลือกให้เป็นองค์กรที่มีการบริหารจัดการนวัตกรรมที่โดดเด่นที่สุดในปีนี้

โดยในปีที่ผ่านมา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรมเข้ามาปรับเปลี่ยนองค์กรครั้งใหญ่อย่างเป็นระบบ ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ให้เป็นองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ในงานประกวดรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2562 ประเภทองค์กรขนาดใหญ่

ร่วมติดตามผลการประกวดรางวัลปีนี้ได้ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 เวลา 16.30 – 20.00 น. ทาง Facebook Live Streaming ของ @NIAThailand หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nia.or.th/LIVENIAwards2020

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม ถ่ายทอดคุณค่าของเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์ไปสู่ลูกค้า ด้วยการปรับแผนขับเคลื่อนองค์กรอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ระดับยุทธศาสตร์ ไปจนถึงการสร้างวัฒนธรรมนวัตกรรมในองค์กร โดยนำโมเดลการบริหารของบริษัทไอทีชั้นนำ (Technology-Based Company) มาปรับใช้เพื่อสร้างฐานพันธมิตร รุกขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างชาติ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน ภายใต้แนวคิด Agile: New Way of Working เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนองค์กรให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายในทุกๆ ด้าน

#InnovationAward2020 #NIAAwards #InnovativeOrganization #IOP #NIA #SANSIRI

Link YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=_kTob0OgddE...