บริษัท เอ็กซ์ซี จำกัด ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ให้เป็นองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ในงานประกวดรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2562 ประเภทองค์กรขนาดเล็ก

29 กันยายน 2563

เตรียมลุ้นผลองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ประจำปี 2563 บริษัทใดจะได้รับการคัดเลือกให้เป็นองค์กรที่มีการบริหารจัดการนวัตกรรมที่โดดเด่นที่สุดในปีนี้

โดยในปีที่ผ่านมา บริษัท เอ็กซ์ซี จำกัด สตาร์ทอัพผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมภายในองค์กร เพื่อหาโอกาสใหม่ๆ ในการดำเนินธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ให้เป็นองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ในงานประกวดรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2562 ประเภทองค์กรขนาดเล็ก

ร่วมติดตามผลการประกวดรางวัลปีนี้ได้ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 – 20.00 น. ทาง Facebook Live Streaming ของ @NIAThailand หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nia.or.th/LIVENIAwards2020

บริษัท เอ็กซ์ซี จำกัด เป็นองค์กรที่โดดเด่นด้านการพัฒนาอินเตอร์แอคทีฟโซลูชั่นในรูปแบบต่างๆ เช่น การนำเทคโนโลยีเสมือนจริง (Augmented Reality: AR) การจำลองสภาพแวดล้อม (Virtual Reality: VR) มาประยุกต์ใช้งานผ่านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์เชื่อมต่อ โดยมีแนวคิดเรื่อง Innovation และ Design เป็นองค์ประกอบสำคัญ ทุกคนในทีมมีส่วนร่วมในการสร้างผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่กระบวนการคิด ไอเดีย ออกแบบคอนเซ็ปต์ และลงมือทำ อีกทั้งยังมีการบริหารจัดการความรู้ (Knowledge management) โดยนำเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อออนไลน์ต่างๆ มาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความเป็นนวัตกรรมให้เกิดขึ้นร่วมกันในองค์กร เติมเต็ม เสริมสร้างและผนึกรากฐานความมั่นคงใหเกิดการเติบโตของบริษัทอย่างยั่งยืน

#InnovationAward2020 #NIAAwards #InnovativeOrganization #IOP #NIA #EXZY

Link YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=3nobsPEEu1o...